วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

การฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ 3

สัปดาห์ที่ 10 ของการฝึกงานระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2553

- งานที่ฝึกปฏิบัติในสัปดาห์นี้

ไปนั่งตึก C ดูแลตึกเกียวกับข้อมูลต่อไปนี้ คือ การรับลูกค้า ,ทำการเบิก-คืนกุญแจ ,รับสมัครการทำบัตรสันทนาการ และออกบัตรสันทนาการชั่วคราวให้ ,รับสมัครการทำสติ๊กเกอร์จอดรถ ,แจ้งเข้าพักอาศัย ,ถ่ายเอกสารการนำช่างเข้าทำงาน ,รับฝากกุญแจจากลูกค้า ,ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานต่าง ๆที่ต้อง Update
-อุปสรรคในการทำงาน
ต้องรับอารมณ์ลูกค้าที่ไม่เหมือนกาน งานบางอย่างที่ยังไม่ค่อยเข้าใจมากนัก
-แนวทางการแก้ไขปัญหา
ต้องอดทน และพูดจาให้ปกติแม้ว่าเราจะไม่ชอบใจ เพราะเค้าเป็นลูกค้าของเรา เราต้องบริการให้ดีที่สุดไม่ว่าลูกค้าจะวีนขนาดไหน ไม่ว่าจะเรื่องมาก เรื่องเยอะแค่ไหนจะทำสีหน้าอย่างไง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เราไม่สบายใจ เราต้องยิ้มรับตลอดเวลา มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี
งานที่เราไม่เข้าใจก็ต้องพยายามศึกษา และถามพี่ อะไรที่เป็นอุปสรรคม้นก็จะผ่านไปด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Thailand
คติ - ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว - ชีวิตพ่ายแพ้ได้ แต่ไม่ใช่การยอมแพ้ นิสัย - ร่าเริง ไม่ค่อยพูด โกรธง่ายหายเร็ว รักเพื่อน ยิ้มง่าย ขี้กังวล คิดมาก

คลังบทความของบล็อก